ÉG ER ALMENNINGUR...

...OG ÉG ER BÚINN AÐ FÁ NÓG !!!

Ég skal glaður taka þátt með hverri mögulegri leið í að halda áfram því yfirvöld mega ekki komast upp með svona aðgerðir !!!


mbl.is „Alltof harkalegar aðgerðir“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég veit ekki um ykkur hin... en ég er heldur betur sáttur með Helga að hafa verið tilbúinn með þetta grín.

Arnar (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 15:50

2 identicon

Svona aðgerðir? Hvað meinarðu? Með lögum skal land byggja! Löggan átti fullan rétt á þessu öllu saman... hvernig væri nú að hætta þessum hálfvitaskap og sjá hversu heimskulegar þessar aðgerðir hjá vörubílstjórum eru... Þeir eru sko ekki rassgat að mótmæla fyrir mig... farið að vinna eða flýið land ef þið þolið ekki íslensk stjórnvöld...

Ef ég ætla að mótmæla þá er þetta ekki rétta aðferðin... að fá íslensku þjóðina á móti sér... já einmitt!

ég veit ekki betur er flestir séu orðnir þreyttir á þessum skrípalátum... og þá er ég að tala um skrípalæti í vörubílstjórum.

Löggan er ekki vondi kallinn í þessu máli...

Harpa (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 15:55

3 identicon

helduru að löggiman meigi gera allt ?


ragnar (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 16:00

4 identicon

við svona hálfvitagangi? Já takk!

harpa (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 16:06

5 identicon

Helgi,
ÉG ER LíKA ALMENNINGUR...
...OG ÉG ER LÍKA BÚINN AÐ FÁ NÓG !!!

En ekki af lögreglunni heldur þessum fjandans vörubílstjórum sem haga sér eins og smábörn!!

Oddur (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 16:07

6 identicon

Ég er líka almenningur og ég er búinn að fá nóg - af þessum vörubílavitleysingum!!!

Steini (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 16:07

7 Smámynd: Helgi Þór Guðmundsson

Á hverjum degi er ég opna tölvuna og tengist netinu sannast orð Botnleðju að Fólk er Fífl... Það er til fullt af getulausum körlum og nöldrandi kerlingum útum allan bæ sem tuða um það að vilja að sjálfsögðu lækka bensínverð en ekki með þessum aðferðum... AF HVERJU ERUÐ ÞIÐ ÞÁ EKKI AÐ GERA EITTHVAÐ MEÐ NÝJUM AÐFERÐUM ???

Strákar mínir ég mæli með nokkrum bláum töflum til að þið getið sinnt konunni í kvöld og hugsið svo málið þegar þið eruð farnir að hugsa skýrt... Ef þið komið með einhverja snilldarhugmynd sem virkar skal ég glaður fylgja ykkur... Fram að því getið þið hunskast út af blogginu mínu og skellt ykkur á http://www.althingi.is/ þar sem þið getið sleikt þarmaskeggið á ríkisstjórninni !!!

Helgi Þór Guðmundsson, 23.4.2008 kl. 16:13

8 Smámynd: Jón Grétar Sigurjónsson

Þú gleymir því bara að á Íslandi er álagið á bensín föst krónutala og með því lægra sem gerist í Evrópu held ég. Á flestum öðrum stöðum er álag ríkisins hlutfall og þar er fólk að súpa seyðið miklu verr en hér.

Jón Grétar Sigurjónsson, 23.4.2008 kl. 17:30

9 identicon

Helgi er þetta ekki dálítið illa hugsað hjá þér. Þetta er svona eins og að fara að mótmæla fyrir framan veðurstofnun vegna þess að veðrið er ekki of gott.

Á meðan ríkið á og rekur vegakerfið þarf að greiða fyrir það. Besta leiðin er að rukka þá sem nota það og það er gert í gegnum bensínverð. Olíufélögin eru svo bundin við samninga og þurf því að lúta lögmálmum heimsmarkaðsverðs sem er mjög mjög háttí dag. Annars getur þú alltaf verslað við þann sem býður læksta verðið og þannig tekið virkan þátt í að mótmæla þeim sem bjóða hærra verð.  

Vilhjálmur Andri Kjartansson (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 17:38

10 identicon

Helgi minn ...
Ég gæti ekki verið meir sammála þér í þessu máli...
Lögreglan fór allt of harkalega fram í þessu máli, það er bara óskandi að hausar muni fjúka fyrir þetta stórkostlega klúður lögreglunar.

Þarna voru menn sem voru ekki starfi sínu vaxnir, og þess vegna fór allt í bál og brand.

Á þessum myndböndum sem eru nú á netinu sést greinilega að þeir voru allt of ákafir, og eins gott að þeir voru ekki vopnaðir.

Jón Ingi (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 18:09

11 identicon

Svo voru þeir ekkert að mótmæla bensínverði!!! Spurning um að fylgjast betur með Helgi....

harpa (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 18:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband