Kóngsins Köbenhavn !!!

Þetta er svo saklaust og þægilegt í Danmörku. Ræningjarnir ganga um með leikfangabyssur og flýja á hjóli. Hvergi annarstaðar en í Danmörku finnur maður svona vitleysu. Ég og vinirnir erum að fara í interrail ferðalag og við erum hræddir við alvörubófa sem nota byssur og hnífa en ekki leikföng.

En maður veit alltaf af því að ef maður verður peningalítill að þá er bara að stoppa í dótabúð og kíkja í kóngsins köbenhavn !!!


mbl.is Íslendingur lenti í vopnuðu ráni í Kaupmannahöfn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

 Veistu byssur í dag eru ornar mjög raunverulegar, hálviti!!!! ef þú myndir lennda í þessu myndiru spyrja gaurinn sem skipaði þér að leggjast á gólfið.. og rétta þér peningana annars myndi hann drepa þig ... myndiru byrja á að spurja hann hvort þetta væri feik byssa eða alvöru, veistu HELD EKKI !! þroskastu og vertu í bandi svo við mig þegar þú lenndir í þessari lífsreynslu. (p.s. kallin fékk sjokk+ allir aðrir bara sem í fylgd með honum var og aðrir bara) en svona gaur ein og þú .. sem heldur að þú sért " fynndin " en ert eins boring og ... í jarðaför hefur auðvitað ekkert betra að gera... en að segja eittvað svona rugl sem þú sjálfur hefur ekki upplifað.

bið að heilsa í bili...

Kakta (IP-tala skráð) 20.6.2007 kl. 22:06

2 Smámynd: Helgi Þór Guðmundsson

Slöppum aðeins af Kata eða Kakta eða hvað sem þú heitir. Þú ert svo stressuð og bitur að þú getur ekki einu sinni skrifað rétt. Nema að þú sért það vitlaus að ekki bara misskildiru færsluna heldur einnig kanntu ekki stafsetningu ???

Hálviti er ekki orð en Hálfviti er nærri lagi m.v. þá merkingu sem þú ætlaðir að leggja í ómálefnalega commentið þitt frá því í gærkvöldi.

Byssur hafa alltaf verið ákaflega raunverulegar og ég geri ráð fyrir að þú sért að tala um að leikfangabyssur séu líka orðnar mjör raunverulegar.

Ég skal alveg vera í bandi við þig ef ég lendi í sambærilegri lífsreynslu þegar ég er búinn að þroskast en til þess þarf ég símanúmerið og mynd af þér til að ákveða hvort ég vilji yfir höfuð tala við þig (Ég er svoldið yfirborðskenndur og með afar háann standard, sérstaklega svona í miðri viku þegar ég er ekki fullur)

(p.s. kallin fékk sjokk+ allir aðrir bara sem í fylgd með honum var og aðrir bara) Frábær setning hjá þér elskan bara skil ekki alveg hvert þú ert að fara. Kanski sendir mér nánari línu og notar aðeins betra orðaval. Við meðaljónarnir skiljum ekki svona orðaleiki.

Það er eru þrjú "n" í fyndinn en þú raðaðir þeim vitlaust upp !

Greinilegt að dauða fólkið í kringum þig hefur verið skemmtilegt fyrst þau fá jafn fjörugar jarðarfarir eins og bloggfærslurnar mínar. Gott hjá ykkur !

Ég rugla meira en ég bulla og lýg meira en ég míg. If you don't like it take a hike og farðu á barnaland að bulla með hinum bumbunum.

Ps. Hef verið rændur og veit alveg hvernig það er. Um að gera að halda í húmorinn til að halda sér skörpum

Rosalega er þægilegt að eiga samskipti við þig. Sálfræðingurinn sagði að ég þyrfti að losa útrás oftar. Við þurfum að gera þetta aftur

Helgi Þór Guðmundsson, 21.6.2007 kl. 09:48

3 identicon

Helgi Þór Guðmundsson....þú ættir hreint og beint að skammast þín!!!! þú hefur lent í þessu áður og varst í bömmer í marga daga eftir á.....þarft að fara þekkja tak mörk þín á gríninu þó þú sért orðin grínisti!!!

Stefanía Björg Jónsdóttir (IP-tala skráð) 21.6.2007 kl. 23:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband