Ekki neitt !!!

Þessi bloggfærsla er um akkúrat Ekki neitt !!! Ég þoli ekki ekki neitt !!! Stundum þegar mér leiðist er ég að gera akkúrat ekki neitt og mér finnst það ekki skemmtilegt !!! Síðan er ekkert jafn leiðinlegt eins og þegar einhver er fúll og maður spyr af hverju... þá er sagt ekki neitt en samt er eitthvað !!! Hvað er þetta ekki neitt... er það eitthvað eða er það bara ekki neitt !!!

Mér er greinilega að leiðast akkúrat núna og þessvegna ætla ég ekki einu sinni að klára færsluna og ég ætla að hætta að skrifa og gera akkúrat ekki nei......................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband