Keppum til sigurs !

Ég læt engann fréttamann segja mér að Tyrkir séu frjósamari heldur en við. Í alvörunni talað að þá er enginn kvenleg fegurð í Tyrklandi... Er það ekki annars eitt af löndunum sem hylur andlit kvennanna... og ekki að ástæðulausu... ekki eru þær mikið augnakonfekt !!!

Ég segi allir heim í hádegismatnum og blanda nú í einn grísling svo við getum unnið Tyrkina í eitt skipti fyrir öll !


mbl.is Barnsfæðingum fjölgaði á síðasta ári og frjósemi kvenna vex
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þér að segja er Tyrkland eitt af frjálslyndari löndum múslima og í öðru lagi búa þar gullfallegar konur eins og alls staðar annars staðar. Vinsamlega slakaðu á fordómunum, vinur.

Kv. ÞJH

Þórir Jónsson Hraundal (IP-tala skráð) 20.3.2007 kl. 12:43

2 Smámynd: Helgi Þór Guðmundsson

Þórir... Gaman að þú hafir litið við á síðunni minni... Las á netinu að þú værir titlaður Mið Austurlandafræðingur... Gott hjá þér... Ég er hinsvegar einfaldur lítill Íslendingur sem vill hafa konurnar mínar alíslenskar og ekki með klút fyrir kjaftinum... þótt það gæti komið sér vel af og til ef þær töluðu minna við það !

Það getur vel verið að Tyrkland sé eitt af frjálslyndari löndum múslima og að þar leynist gullfallegar skonsur vel faldar undir svörtum klútum... Kanski var þetta barnalegt hjá mér þar sem ég held í sannleika sagt að ég hafi bara aldrei séð andlit á múslimskri kvennsu... Þær eru alltaf með þennan klút...

En sem Mið-Austurlandafræðingur hlýtur þú að hafa gert rannsókn á Tyrknesku kellunum og hlýtur að vita hvernig þær lýta út þegar heim er komið... Það hlýtur að vera gaman því það er alltaf gaman að opna pakkann og sjá hvað er undir gjafapappírnum...

Helgi Þór Guðmundsson, 25.3.2007 kl. 21:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband