Glens og grín !!!

Nú er sigið á lokakaflann í keppninni fyndnasti maður Íslands. Undirbúningur er í fullum gangi og heilasellurnar á 150km hraða. Tíminn sem hefur liðið frá því keppnin hófst hefur verið mjög skemmtilegur og alltof fljótur að líða. Ég hef nú þegar komið fram á nokkrum stöðum frá því keppnin hófst. Þ.á.m. skemmti ég gestum á árshátíð hér í höfuðborginni núna á laugardagskvöldið og ég fékk mjög góðar undirtektir.

Stefanía mín varð 20 ára núna á Laugardaginn. Við fögnuðum með vinum og vandamönnum í góðri veislu um kvöldið. Þetta var frábær skemmtun í alla staði. Jelly hlaup skot sem við buðum uppá vöktu mikla athygli og ánægju.

En nú er að snúa sér aftur að teikniborðinu og halda áfram undibúningi. Ég skemmti á lítilli samkomu úti á landi annað kvöld eftir vinnu og svo eru það úrslitin á föstudagskvöldið. Ég vil þakka öllum þeim sem hafa stutt mig fyrir hvatninguna. Það er ótrúlegt hvað það getur verið gott að hlusta stundum á áskoranir um að takast á við hið óþekkta. Það getur leitt af sér góða hluti.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

nohh það er nú ekkert annað afmælið ekki merkilegra en þetta engar myndir settar inn  jæja hafðu það eins og þú vilt !

Stefanía Björg Jónsdóttir (IP-tala skráð) 3.4.2007 kl. 15:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband