Löggan á fullu að leita !!!

Mér finnst það æðislegt að þegar fréttamenn segja löggu vera að leita að ræningjanum að þá er verið að meina að löggan sé að leita að ræningjanum. Á meðfylgjandi mynd má sjá lögreglumann lengst uppí krana með kíkir. Þetta hljóta að vera háþróaðar norrænar lögregluaðferðir sem þeir hafa lært í Noregi. Ætli eftirlýsti einstaklingurinn sé sagður vera í svartri og hvítri röndóttri peysu með lepp fyrir öðru auganu og stóran poka á bakinu með dollaramerkinu...... ekki nema þetta sé þrjótur með fjármálavit og gangi um með poka merktum Evrumerkinu þar sem dollarinn er svo veikur.

Næst þegar mig vantar lán ætla ég að prufa að segja komdu með peningana þína og gá hvort löggan mæti á staðinn með kíkir. Ég get jafnvel ímyndað mér að löggan í krananum sé í raun leyniskytta með super soaker vatnsbyssu fullri af piparúða !!!   Pæling !

bankaraeningi01


mbl.is Hafði lítið upp úr krafsinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Veit að þú kallar þig "Skátalegan grínista" en þetta er bara ekkert fyndið.

Þeir hafa lýsingu á manninum þannig að mér finnst bara ekkert að því að nýta allar aðferðir.

Maðurinn ógnaði starfsfólkinu með hníf, hefur einhver brjálæðingur tekið upp hníf og ógnað þér ? Það er sko ekkert gaman mál og trúlega þurfa nokkrir þarna áfallahjálp.

GKA (IP-tala skráð) 7.5.2008 kl. 13:36

2 Smámynd: Helgi Þór Guðmundsson

Það sem einum finnst alvarlegt finnst öðrum fyndið. Á ég að setjast uppí rúm og gráta af því einhverjir þurfa áfallahjálp? Ég hef ekkert sagt eða gert neitt gegn því fólki og því miður að þá er bara þjóðfélagið svona að "shit happens". Ég fyrir mitt leyti segi um að gera að slá því uppí grín og láta þá sem fá borgað fyrir að taka þetta alvarlega taka þetta alvarlega.

Ef húmoristar þyrftu alltaf að pæla í annara hagsmunum og að passa sig að særa ekki neinn að þá væri lítill húmor. Meira að segja spaugstofan getur ekki grínast án þess að borgarstjórar og feministar fari að væla svo ég gef lítið fyrir þetta comment þitt GKA.

Mér finnst fátt jafn skemmtilegt eins og fólk á borð við þig sem hneykslast yfir húmor því rétt eins og ég hafði góðlátlegt gamanlegt álit á alvarlegum atburði hafðir þú alvarlegt álit á góðlátlegu og gamanlegu gríni mínu. What goes around comes around og ég mæli með því að "you go around to another website".

Helgi Þór Guðmundsson, 7.5.2008 kl. 13:47

3 identicon

Haha hló upphátt

Ævar (IP-tala skráð) 7.5.2008 kl. 14:02

4 identicon

Vá hvað þú átt bágt, ég hef alveg húmor fyrir all flestu en að mínu matu steigstu yfir strikið.

Þú ættir að pæla í eigin orðum "What goes around comes around" en  þú þarft ekki að hafa áhyggjur að ég komi hingað aftur með mín háalvarlegu ummæli um glæpi og ofbeldi. 

Kv. Gka 

GKA (IP-tala skráð) 7.5.2008 kl. 15:07

5 Smámynd: Helgi Þór Guðmundsson

Ok bæ  Góða ferð og passaðu þig á hneykslanlegum bröndurum á leiðinni

Helgi Þór Guðmundsson, 7.5.2008 kl. 15:10

6 identicon

Er að velta því fyrir mér ert þú einn af þessum greyjum sem stóðst ekki inntökuprófið í lögguskólann.....þú ert eitthvað svo bitur! 

gunna (IP-tala skráð) 7.5.2008 kl. 22:09

7 Smámynd: Helgi Þór Guðmundsson

Hehehe.... nei Gunna ég hef aldrei reynt að komast í lögguskólann... en þetta er samt snilldar comment hjá þér   Ég er bara að hafa gaman að deginum og veginum og hef ennþá meira gaman þegar alvarlega fólkið fer að skoða og commenta... Þar fyrir utan skiptir þetta bankarán og löggumál almennt mig engu máli

Helgi Þór Guðmundsson, 8.5.2008 kl. 10:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband