Sendum Gaz-man á hann

Sé alveg fyrir mér Gaz-Man lögguna hlaupandi um hafnarfjörðinn gargandi í leit að bankaræningja. Ég er samt eiginlega búinn að missa það mikið álit á lögguni að þegar ég las 12 lögreglumenn að leita mannsins að þá sé ég helst fyrir mér breska kómedíu þar sem 12 kjánalega klæddar löggur kíkja undir steina og uppí tré.

En þeir vonandi finna kauða - og gasa hann !

Svo er nátturulega alltaf hægt að henda nokkrum lömunarsprengjum og skjóta hann !


mbl.is Leitað að bankaræningja
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hehehe það er rétt. Það er nú tilfallandi að þessir blessuðu krimmar okkar ágæta lands stíga ekki í vitið og finnast oftast á einhvern bjánalegan hátt.

Ragnar (IP-tala skráð) 7.5.2008 kl. 10:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband